Tuyển dụng

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

  •  Mức lương:  Thỏa thuận
  •  Kinh nghiệm: không yêu cầu
  • Trình độ: Trung cấp
  • Tỉnh/Thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 2
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả

- Nhận và trả lời email từ khách hàng, đối tác. Chuyển thông tin đến bộ phận liên quan.
- Book vé máy bay, đặt khách sạn cho Công ty và Ekip
- Lưu trữ chứng từ, văn bản và công việc hành chính văn phòng.

- Soạn thảo văn bản, công văn theo yêu cầu.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu từ Quản lý

Yêu cầu

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Biết lắng nghe, tiếp thu học hỏi, nắm bắt công việc nhanh. Tổ chức công việc hợp lý khoa học
- Trung thực nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.

- Kiên nhẫn, cầu tiến, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.
- Hòa đồng, năng nổ, nhiệt tình.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel).

- Chấp nhận đi công tác tỉnh

Quyền lợi

- Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.

 

Hỗ trợ trực tuyến