Tin tức

Ý TƯỞNG CHO ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN

 

 

Độc và lạ, không gian lãng mạn, ấm cúng... sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng bữa tiệc đáng nhớ chào đón năm mới.  

Để làm nên một bữa tiệc tất niên và chào đón năm mới khác biệt, hoành tráng và tràn đầy hứng khởi, bạn có thể chọn một địa điểm đặc biệt, ý tưởng độc đáo hay chất men xúc tác đầy bất ngờ. Những gợi ý dưới đây giúp bạn thiết kế cho bữa tiệc cuối năm ngập tràn những điều mới mẻ và thú vị.

Địa điểm tổ chức độc, lạ không theo lối mòn

Bữa tiệc tất niên và chào đón năm mới thường dành cho những người thân thiết trong gia đình. Do đó, thay vì chọn một nhà hàng sầm uất như bình thường, bạn có thể trang trí lại sân thượng hay sân vườn nhà mình hoặc bắt tay thiết kế một căn nhà gỗ trên cao đón gió xuân tươi mát để có một bữa tiệc tất niên đáng nhớ.

Kết quả hình ảnh cho TIEC NGOAI TROI

 

Quà tặng bất ngờ

Những món quà tặng nhau dịp sum họp tất niên hoặc tân niên được xem như là lộc may mắn. Bạn có thể chuẩn bị những món quà nho nhỏ như tấm thiệp với lời chúc mừng năm mới hoặc một cuốn album lưu lại khoảnh khắc khó quên của năm cũ, chiếc hộp điều ước cho năm mới hay đơn giản là một đĩa CD tập hợp những bài hát chào xuân. Chắc chắn món quà bất ngờ này sẽ mang đến niềm vui đầu xuân cho người nhận, mở màn cho một năm mới đầy vui tươi, ấm áp.

Kết quả hình ảnh cho QUÀ TẶNG BẤT NGỜ

 

Âm nhạc và những giai điệu sôi động

Nếu người thân, bạn bè của bạn là DJ hoặc dân chơi nhạc thì hãy tận dụng ngay điều này để mang đến không khí sôi động cho bữa tiệc cuối năm. Âm nhạc sẽ đánh thức sự hưng phấn, niềm vui và làm nóng bầu không khí cho buổi tiệc thêm hoành tráng, gắn kết. Còn nếu chính bạn là người có tài hát hay, nhảy đẹp thì có thể rủ mọi người cùng tham gia để có một buổi tiệc âm nhạc thật vui tươi và hứng khởi.

Thử một chất men mới

Nếu đã quá quen với men bia, men rượu thì một chất men hoàn toàn mới như men táo sẽ mang lại nhiều thú vị cho những bữa tiệc. Với không khí mát mẻ cuối năm, bạn có thể làm mới tiệc vui bằng chất men mới đầy hứng khởi và ấn tượng của Strongbow - loại Cider (nước táo lên men) khi kết hợp với mùi thơm quyến rũ của món nướng nóng hổi hay hải sản thơm lừng. Được tạo nên từ quá trình lên men táo tự nhiên, đặc điểm của thức uống này là cất giữ trọn vị tươi ngon của táo nguyên chất cùng chất men đằm dịu sảng khoái, mang đến cho bạn sự trải nghiệm vị giác thú vị cho những bữa tiệc vui.

Kết quả hình ảnh cho PARTY RUOU TRÁI CÂY

 

Tổ chức những trò chơi đồng đội

Một năm làm việc bận rộn, đồng nghiệp chưa phải là "bạn bè". Vậy tại sao chúng ta không tổ chức những game mang tính chất đồng đội. Nêu cao tinh thần đoàn kết và hỉu ý nhau. Thật thú vị nếu mọi người cùng vui vẻ phải không nào?

Kết quả hình ảnh cho team building

Chúc bạn có những ngày cuối năm thật tuyệt vời!!!

 

Hỗ trợ trực tuyến