Sau hơn 18 tháng khởi công xây dựng, Tòa nhà Coteccons Tower tại số 232 Đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh. Tp. HCM đã chính thức khánh thành vào ngày 26/11/2010.

Lễ khai trương đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật với thiết kế sân khấu ngoài trời và tiệc đứng, tạo nên không gian mở cho khách tham dự có thể thoải mái trò chuyện. Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt của gần 300 khách mời là  đại diện các Bộ và Sở Ban ngành trong ngành Xây dựng, Cơ quan chính quyền địa phương, các Chủ đầu tư, Công ty tư vấn lớn và các Đối tác, cùng hơn 200 CBNV Coteccons. Sự ra đời của cao ốc Coteccons đã đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty hiện nay. 

Mặc dù ra đời trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê tại Tp. HCM cung nhiều hơn cầu nhưng với lợi thế Uy tín của Thương hiệu Coteccons trong ngành xây dựng và được thiết kế bởi Công ty thiết kế có uy tín (Dufill Watts – New Zealand), sử dụng trang thiết bị hiện đại và nằm trên vị trí giao thông thuận lợi, chỉ trong thời gian ngắn đưa vào hoạt động Cao ốc Coteccons đã thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và đặt thuê. Hiện nay hơn 80% diện tích cao ốc đã được khách hàng chọn thuê chủ yếu là Ngân hàng, Công ty nước ngoài…

Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến