Chương trình Festival Biển Nha Trang 2011 đã được công ty Ngôi Sao Mới tổ chức thành công trong sự hân hoan và vui vẻ của các đồng bào dân tộc và du khách. 
Tối 11-6, hàng chục nghìn người nô nức đổ về quảng trường 2-4 bên bờ biển Nha Trang để tham dự lễ khai mạc Festival Biển 2011. Với chủ đề "Khát vọng biển xanh", đêm khai hội diễn ra long trọng và hoành tráng cùng những màn trình diễn ấn tượng, nhiều màu sắc. Đêm khai mạc Festival Biển được kết thúc bằng màn trình diễn bắn pháo hoa lung linh sắc màu ven biển Nha Trang với những tràng pháo tay, reo hò hào hứng của người dân địa phương và du khách.  
Sau gần 1 tuần diễn ra với nhiều sự kiện, tối ngày 15-6, tại Quảng trường 2-4 ở TP Nha Trang - Khánh Hòa đã diễn ra lễ bế mạc Festival Biển 2011. Trong 5 ngày sôi động, Festival Biển 2011 đã thu hút hơn 100 ngàn lượt khách đến tham dự. Xuyên suốt lễ hội biển năm nay là những hoạt động tôn vinh, giới thiệu vẻ đẹp, sự phong phú và đa dạng của các sản vật biển, đồng thời gởi đi các thông điệp kêu gọi loài người hãy đối xử với biển thân thiện hơn để biển mãi giữ mãi màu xanh và hiền hòa bảo vệ, nuôi sống chúng ta.

Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến