Ngày 11/12/2015 Công ty Yến sào Khánh Hòa đã long trọng tổ chức kỉ niệm 25 năm ngày thành lập và vinh dự được đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động do Nhà nước trao tặng

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao sức khỏe cho toàn thể cán bộ công nhân viên lao động (CBCNLĐ), đồng thời chào mừng 25 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. 

Đặc biệt, cùng với sự tham dự, phát biểu của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh qua các thời kỳ, thừa uỷ quyền Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, tuần tự: thư ký Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh đã đọc thư chúc mừng và trao tặng chân dung Hồ Chủ Tịch cùng hoa chúc mừng của Phó Chủ tịch nước.

Tham dự hội thao năm nay có 22 đoàn với 700 vận động viên tranh tài ở các môn: bóng đá mini nam, nữ; bóng đá mini lão tướng; bóng chuyền bãi biển nam, nữ; chạy tiếp sức nam, nữ; các bộ môn cờ tướng; bi da; cầu lông; bóng bàn, kéo co nam, nữ; diễn ra trong năm ngày từ ngày 12 đến 19/12. 

Đây là dịp để CBCNLĐ trong toàn công ty có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, sinh hoạt và đời sống, tạo không khí vui tươi lành mạnh, sự đoàn kết yêu thương nhau, trong đại gia đình yến sào, cùng nhau phát huy truyền thống ngành nghề, xây dựng.

Danh hiệu Anh hùng Lao động dành cho Công ty Yến sào Khánh Hoà không chỉ là niềm vinh dự, động viên to lớn với trên 5.000 người lao động của công ty mà đó còn là niềm tự hào của người dân đã và đang sinh sống trên vùng đất “rừng trầm, biển yến” - Khánh Hoà.

 

Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến