Tối 15-2, chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016, mừng BR-VT đổi mới và phát triển với chủ đề "Xuân về trên phố biển" đã diễn ra tại Trung tâm Hành chính-Chính trị tỉnh (TP.Bà Rịa).

Đặc biệt có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ông Nguyễn Hồng Lĩnh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Bà Nguyễn Thị Yến; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ông Lê Tuấn Quốc cùng hàng ngàn người dân và du khách.

Chương trình nghệ thuật mở màn bằng liên khúc ca múa: Đảng cho ta mùa xuân - Chào xuân. Sân khấu đa sắc màu, sử dụng hiệu ứng màn hình led, kỹ xảo ánh sáng, với tiếng trống hội báo hiệu một mùa Xuân thắng lợi, các ca sĩ, diễn viên đã mang đến không khí vui tươi, rộn ràng, như lời chúc đến mọi người, mọi nhà một năm mới hạnh phúc và an vui. Tiếp đó là các tiết mục văn nghệ: Vọng quốc, Bà Rịa-Vũng Tàu đón xuân mới, Mừng tuổi mẹ cha, Miền biển mặn, Vũng Tàu thành phố tôi yêu, Con tàu trên sóng do ca sĩ Đan Trường, Võ Hạ Trâm, nhóm Mai Trắng, nhóm Mặt Trời biểu diễn đã khắc họa bức tranh về tỉnh BR-VT với vùng biển hiền hòa trù phú, tạo đà tỉnh vươn mình trở thành một trong những địa phương phát triển vượt bậc trong cả nước, với các nguồn lực nổi bật là dầu khí, cảng biển, thủy sản, du lịch.

Chương trình cũng khéo léo lồng ghép quảng bá, nhấn mạnh về hình ảnh du lịch BR-VT qua các tiết mục ca, múa: BR-VT chào đón bình minh, Sóng ru biển hát, Hát biển tình yêu, Sóng nước Hồ Tràm... BR-VT hôm nay đã khoác lên mình màu áo mới, rực rỡ, tươi sáng của một đô thị hiện đại. Với những dự án, công trình mang niềm tự hào của người dân, sự đầu tư nghiêm túc và đồng bộ về cơ sở hạ tầng, các dịch vụ du lịch cao cấp đã khẳng định quyết tâm của ngành du lịch tỉnh trong mục tiêu đưa BR-VT trở thành một thương hiệu du lịch mang tầm cỡ quốc tế. Đó cũng là một trong những mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra: "Phát triển BR-VT trở thành tỉnh mạnh về công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và du lịch"

Bài viết liên quan

Hỗ trợ trực tuyến